6 Lưu ý khi lắp đặt camera

1. Kích hoạt xác minh 2 bước

- Hiện nay camera an ninh đa số đã hỗ trợ xác minh 2 bước, sẽ giúp cho việc truy cập từ thiết bị khác trở nên khó khăn hơn trong mỗi cuộc tấn công xâm nhập ( bởi nếu có mật khẩu mà không có mã xác thực thì việc đăng nhập sẽ không thực hiện được.

2. Lắp camera ở những nơi hiểm, khó xâm nhập hoặc quá tầm tay với.

- Việc lắp camera ngoài việc giám sát hoạt động thì có nhiệm vụ trích xuất đoạn video cho cơ quan chức năng khi cần đến chứng cứ. vì vậy trộm tinh vi sẽ tấn công camera trước khi thực hiện hành vi trộm cắp hoặc phạm tội. Việc lắp camera an ninh ở những nơi khó tiếp cận và cần gắn một cách chắc chắn là điều cần thiết.

3. Không lắp đặt camera ở những nơi nhạy cảm

- Những khu vực như phòng ngủ, nhà vệ sinh ... là nơi nhạy cảm. Rất nhiều trường hợp hacker tấn công khiến những video clip cá nhân bị rò rỉ.

Lưu ý khi lắp camera giám sát
Lưu ý khi lắp đặt camera giám sát

4. Không chia sẻ các hình ảnh camera của mình lên mạng xã hội

- Nếu bạn đang có thói quen này thì hãy dừng lại, bởi vì những hình ảnh bạn chia sẻ một ngày nào đó không may bị những đối tượng có ý đồ xấu sẽ phát hiện được góc mà gia đình bạn lắp camera, hoặc có thể bằng cách nào đó đối tượng này có được thông tin camera, lúc này camera của bạn sẽ trở nên phản chủ.

5. Thay đổi mật khẩu camera thường xuyên

- Thường xuyên thay đổi mật khẩu và đặt mật khẩu khó đoán, tránh đặt mật khẩu liên quan đến tên, ngày sinh của các thành viên trong gia đình. 

6. Cập nhật phần mềm định kỳ

- Thông thường các phần mềm sẽ phát sinh lỗi trong quá trình phát triển, nên nhà sản xuất sẽ có những bản vá lỗi định kỳ, bạn hãy để ý và cập nhật phần mềm thường xuyên nhé

Để được tư vấn lắp đặt camera vui lòng liên hệ 

Hotline: 058.58.58.548

Bán hàng: 0931.113.048

Kỹ thuật: 0911.113.048

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT